Thon gọn hàm không phẫu thuật là như thế nào, những điều cần biết

Rate this post

Thon gọn hàm không phẫu thuật sẽ được thực hiện mà không cần tác động dao kéo. Trong đó, botox là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất để làm thon gọn mặt một cách tự nhiên. Thuốc được sử dụng với mục đích làm yếu cơ cắn, nhai từ đó giúp cho phần góc hàm được gọn lại. Phương pháp đang rất thịnh hành trên thị trường và được nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

Xem thêm: Botox gọn hàm có mấy loại? Loại nào tốt nhất?

Thon gọn hàm không phẫu thuật để làm gì?

Mục đích hướng đến đầu tiên khi làm thon gọn hàm không phẫu thuật chính là giúp cho gương mặt thanh tú hơn. Phương pháp sẽ được thực hiện với những người có vùng góc hàm bị phì đại, gương mặt vuông góc cạnh. Và đối tượng khách hàng được hướng đến chính là chị em phụ nữ.

So với phẫu thuật thu gọn hàm, giải pháp làm gọn hàm không phẫu thuật sẽ hạn chế tối đa độ xâm lấn khi dòng dùng đến dao kéo, không tác động rạch và khâu da. Nhờ đó, khi làm gọn hàm bằng cách này chúng ta sẽ không cần dùng đến các biện pháp gây mê mà chỉ cần giảm đau tại chỗ. Hạn chế được sự chảy máu và các tác dụng phụ gồm đau đớn, sưng tấy, bầm tím da.

Thon gọn hàm không phẫu thuật hiện đang là chỉ định thường xuyên của các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành. Bởi phương pháp tuy đơn giản nhưng lại cho hiệu quả cao và đặc biệt là an toàn ở mức tuyệt đối. Ngoài ra, với dịch vụ gọn hàm không phẫu thuật bạn sẽ có thể tiết kiệm khá khá thời gian, tài chính và sẽ luôn tự tin với diện mạo của chính mình.

Thon gọn hàm không phẫu thuật là như thế nào

Thon gọn hàm không phẫu thuật được là như thế nào?

Có rất nhiều các phương pháp thẩm mỹ nội khoa có thể giúp bạn làm thon gọn mặt. Bao gồm hifu, căng chỉ, tiêm filler, tiêm botox. Trong đó, tiêm botox được xem là lựa chọn tốt nhất để giúp chúng ta thu nhỏ góc hàm, tìm lại nét thanh xuân cho gương mặt.

Botox là một dung dịch có khả năng ngăn chặn dẫn truyền thần kinh đến các vùng điều trị. Đích đến của botox sẽ là các nhóm cơ, cụ thể ở đây là cơ cắn, cơ nhai ở hai bên mặt. Khi thuốc được đưa vào đúng vị trí sẽ làm cho cơ hàm bị yếu và dần dần rơi vào trạng thái nghỉ ngơi. Nhờ đó, tình trạng co cơ sẽ không còn, cơ cắn nhai sẽ được làm mềm và góc hàm của bạn sẽ được thu nhỏ một cách tự nhiên.

Trên thực tế, giải pháp thon gọn hàm không phẫu thuật với botox đã thịnh hành trên thế giới từ rất lâu. Phương pháp này cũng được FDA của Hoa Kỳ đánh giá rất cao và được cấp phép thực hiện tại hầu hết các bệnh viện và cơ sở y tế chuyên khoa. Đây cũng là chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành để giúp cho khách hàng sớm tự tin với gương mặt thon gọn.

Tiêm botox thon gọn hàm được thực hiện ra làm sao?

Với giải pháp thon gọn hàm không phẫu thuật khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian. Bởi quy trình điều trị diễn ra nhanh chóng, phục hồi nhanh và hầu như không gây ra tác dụng phụ. Điều kiện là bạn phải lựa chọn được dịch vụ thẩm mỹ uy tín và cần có sự đồng hành của bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao.

Tiêm thon gọn hàm không phẫu thuật bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám và đánh giá tình trạng sức khoẻ, đánh giá độ mạnh cơ nhằm đưa ra các giải pháp làm thon gọn hàm phù hợp.
  • Bước 2: Làm sạch da bằng sản phẩm chuyên dụng sau đó vô cảm bằng thuốc tê tại chỗ. Ủ tê trong khoảng 20 phút.
  • Bước 3: Làm sạch da, chụp ảnh để lưu hồ sơ điều trị nhằm có sự so sánh, đánh giá kết quả thon gọn hàm một cách chính xác nhất.
  • Bước 4: Sát trùng toàn bộ vùng da điều trị botox trước khi tiêm để ngăn chặn nguy cơ nhiễm trùng.
  • Bước 5: Bác sĩ chuyên khoa thực hiện làm loãng botox theo tỷ lệ phù hợp sau đó lấy dung dịch ra khỏi lọ bằng kim tiêm chuyên dụng.
  • Bước 6: Tiến hành tiêm botox vào vùng cơ cắn, cơ nhai đã được xác định trước đó. Tuỳ theo thể tích các khối cơ mà sẽ tiêm từ 3-4 điểm và điều chỉnh lượng thuốc phù hợp.
  • Bước 7: Sau khi hoàn tất thao tác tiêm botox da của quý khách sẽ được sát trùng lần 2 và tiếp theo là thoa kháng sinh.
  • Bước 8: Nghỉ ngơi tại chỗ để theo dõi phản ứng phụ liên quan sau khi làm thon gọn mặt không phẫu thuật. Khách hàng cũng sẽ được tư vấn các giải pháp chăm sóc tại nhà…

Xem thêm: Cách tiêm botox thon gọn hàm chuẩn y khoa

Thon gọn hàm không phẫu thuật là như thế nào

Thon gọn hàm không phẫu thuật và những lưu ý quan trọng

Có nên tự làm thon gọn hàm tại nhà không?

Dù cho bạn đã tìm hiểu về botox thì bạn cũng không nên tự tiêm botox tại nhà. Bởi botox có khả năng ức chế thần kinh mạnh và gây nguy hiểm đến tính mạng. Do đó, hãy chỉ tiêm botox theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa và nhất định phải sử dụng các dịch vụ thon gọn mặt không phẫu thuật ở những nơi được SYT hoặc BYT cấp phép.

Liệu trình thon gọn hàm không phẫu thuật như thế nào?

Tiêm gọn hàm không phẫu thuật được thực hiện với liệu trình gồm 1 buổi tiêm duy nhất. Tuy nhiên, phương pháp này không cho hiệu quả vĩnh viễn mà chỉ có tác dụng tạm thời. Thông thường botox sẽ phân rã sau khoảng 4-6 tháng được đưa vào cơ thể. Nếu muốn duy trì kết quả thon gọn hàm chúng ta sẽ cần tiêm bổ sung botox.

Thon gọn hàm không phẫu thuật và những tác dụng phụ thường gặp

Tác dụng phụ của tiêm botox có thể xảy ra ngay sau khi hoàn thành thủ thuật và không quá phức tạp. Đa phần sẽ tự biến mất mà không cần điều trị y khoa. Thường gặp nhất gồm:

  • Phù nề tại chỗ
  • Đau nhức tại vị trí tiêm
  • Các vết bầm tím trên da
  • Tình trạng mỏi miệng, mỏi cơ
  • Mặt bị đơ tạm thời…

Trong trường hợp bạn cảm thấy sức khỏe bị ảnh hưởng sau khi làm thon gọn mặt không phẫu thuật gồm các dấu hiệu sưng đau bất thường, mệt mỏi kéo dài thì hãy tới cơ sở y tế chuyên khoa để loại bỏ nguy cơ biến chứng.

Tiêm botox xong có cần kiêng gì hay không?

So với phẫu thuật làm thon gọn hàm, tiêm botox có ưu thế là ít phải kiêng cữ mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Bác sĩ thường chỉ yêu cầu khách hàng tránh dùng bia rượu và không ăn đồ ăn có khả năng gây kích ứng da. Ngoài ra, mọi sinh hoạt của bạn vẫn diễn ra bình thường. Vết thương sẽ lành sau khoảng 24h – 48h đồng hồ mà không cần dùng bất kỳ biện pháp hỗ trợ nào khác.

Thon gọn hàm không phẫu thuật là như thế nào

Thon gọn mặt không phẫu thuật có đắt không?

Sử dụng botox để làm thon gọn mặt nói đắt không đắt và rẻ cũng không hề rẻ. Mức chi phí trung bình cho mỗi lần tiêm sẽ là từ 15-20 triệu đồng, tuỳ cơ sở. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn các dịch vụ tiêm thon gọn mặt giá rẻ tại các Spa hay thẩm mỹ viện cỏ để đề phòng biến chứng thẩm mỹ.

Ai không nên làm thon gọn hàm không phẫu thuật?

Giải pháp làm thon gọn hàm không phẫu thuật tuy an toàn nhưng vẫn cần chống chỉ định cho một số các trường hợp đặc biệt. Bao gồm:

  • Người đang mang thai hoặc nuôi con bằng sữa mẹ.
  • Người đang bị nhiễm trùng ở vùng da điều trị botox.
  • Người mắc chứng máu khó đông, máu không đông.
  • Người bị bệnh thần kinh dẫn đến tình trạng nhược cơ.
  • Người đang bị bệnh huyết áp, tim mạch và tiểu đường.

Ngoài ra, bạn cũng không nên tiêm gọn hàm nếu như đã từng bị dị ứng với thuốc. Không tiêm botox liên tục trong thời gian ngắn và cũng không nên tiêm botox được bán trôi nổi trên thị trường. Chỉ tiêm botox khi có sự đồng hành của bác sĩ chuyên khoa, với những sản phẩm chất lượng…

Dr.thaiha sẽ cung cấp đến bạn các dịch vụ thon gọn hàm không phẫu thuật chuẩn y khoa. Nếu bạn đang muốn hay đổi gương mặt của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn liệu trình phù hợp và an toàn nhất. Chúc bạn luôn mạnh khoẻ, tự tin và hạnh phúc!

Xem thêm: Review tiêm botox gọn hàm tại phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5