Căng chỉ làm đầy má hóp hết bao tiền, quy trình thế nào?

5/5 - (1 bình chọn)

Các sợi chỉ sinh học được cấy vào bên dưới tầng biểu bì của da sẽ giúp cải thiện tình trạng hóp mà. Việc căng chỉ làm đầy má hóp còn sẽ giúp làm trẻ hóa gương mặt một cách hiệu quả thông qua khả năng tái tạo da từ sâu bên trong. Hãy cùng với Dr.thaiha tìm hiểu về kỹ thuật căng chỉ collagen làm đầy má hóp để biết xem phương pháp được thực hiện như thế nào và có giá bao nhiêu tiền.

Xem thêm: Tác dụng/ tác hại của căng, cấy chỉ collagen là gì?

Vì sao má của bạn bị hóp

Hóp má khiến cho bạn trở nên tiều tuỵ, thiếu sức sống. Tình trạng má hóp còn khiến bạn già đi cả vài tuổi và từ đó làm cho bạn thiếu tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Do đó, làm đầy má hóp là nhu cầu làm đẹp thiết yếu, trong mọi độ tuổi.

Trước khi chia sẻ về căng chỉ làm đầy má hóp, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về nguyên nhân gây ra khuyết điểm này. Trong đó, phải kể đến các nhóm nguyên nhân sau:

  • Má hóp và gò má cao do bẩm sinh. Cái này sẽ theo bạn từ khi còn nhỏ đến khi trưởng thành.
  • Má hóp do lão hoá da. Nguyên nhân phổ biến là do cơ thể không sản sinh collagen là bị tiêu mỡ ở má.
  • Má hóp có liên quan đến chế độ dinh dưỡng không khoa học và sinh hoạt không điều độ.
  • Má hóp do quá trình giảm cân đột ngột làm cho mô mỡ bị tiêu trong thời gian ngắn.
  • Má hóp sâu do một vài thói quen sinh hoạt như hút thuốc lá học dùng ống vòi để hút nước.

Căng chỉ làm đầy má hóp hết bao tiền, quy trình thế nào?

Ngoài ra, có một nguyên nhân khiến má bị hóp mà không phải ai cũng biết. Đó chính là ảnh hưởng từ quá trình chỉnh nha. Thường gặp ở những người niềng răng làm ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm từ đó làm thay đổi tổng thể gương mặt…

Vì sao cần làm đầy má hóp

Má hóp tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng nó lại quyết định đến thẩm mỹ. Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, má hóp sâu khiến cho gương mặt trở nên hốc hác, tiều tuỵ và làm cho “khổ chủ” bị già đi đến cả vài tuổi so với tuổi thật.

Ngoài ra, má hóp với phần gò má cao còn khiến cho chị em kém phần tự tin trong các giao tiếp hàng ngày. Theo quan niệm Á Đông, người phụ nữ bị hóp má, gò má cao có số phận lận đận, đường tình duyên chắc trở và được gắn mác “sát phu”…

Do đó, chị em phụ nữ luôn muốn tìm cách cải thiện tình trạng hóp má để tự tin vào chính mình và để thay đổi tướng số…

Các phương pháp làm đầy má hóp phổ biến

Có nhiều cách để giúp chúng ta cải thiện tình trạng hóp má. Bao gồm phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa cấu trúc xương hoặc căng da mặt. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ tiềm ẩn yếu tố nguy cơ và thường ít được chỉ định.

Tiếp theo, bạn có thể lựa chọn làm đầy má hóp với chất làm đầy sinh học hoặc tự thân. Trong đó, tiêm filler làm đầy má hóp được lựa chọn nhiều nhất bởi mang lại hiệu quả tức thì và hạn chế sự xâm lấn. Tuy nhiên, filler có tuổi thọ ngắn nên hiệu quả thẩm mỹ chỉ duy trì khoảng 1 năm.

Lựa chọn tốt nhất chính là căng chỉ làm đầy má hóp. Phương pháp thẩm mỹ có thể giúp cải thiện tình trạng hóp má, định hình gương mặt tự nhiên và đảm bảo độ an toàn. Cấy chỉ collagen làm đầy má hóp cũng là công nghệ thẩm mỹ đã được kiểm chứng bởi FDA và được cấp phép thực hiện tại nhiều cơ sở y tế tại Việt Nam.

Căng chỉ làm đầy má hóp là như thế nào?

Căng chỉ làm đầy má hóp là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn. Các sợi chỉ sinh học sẽ được đưa vào lớp trung bì của da bằng kim tiêm siêu nhỏ. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ thực hiện kéo căng các sợi chỉ. Điều này sẽ giúp da được làm căng và ngay lập tức bạn sẽ thấy phần má hóp sẽ được cải thiện.

Xem thêm: Căng da mặt bằng chỉ collagen có tốt không? Có nên làm hay không?

Căng chỉ làm đầy má hóp hết bao tiền, quy trình thế nào?

Tiếp theo, bác sĩ sẽ rút kim và để lại các sợi chỉ dưới da để tạo ra một khung làm nâng cơ da. Collagen sẽ được sản sinh liên tục từ đó giúp cho lớp trung bì được bổ sung thêm collagen và ổn định tính đàn hồi của da.

Tuy nhiên, căng chỉ sẽ không tác động làm thay đổi cấu trúc xương. Chính vì thế, thủ thuật cấy chỉ collagen làm đầy má hóp sẽ không đem đến hiệu quả với những người bị hóp má do cấu tạo xương hàm mặt. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để có chỉ định căng chỉ làm đầy má hóp phù hợp cho riêng mình.

Căng chỉ làm đầy má hóp bao nhiêu tiền?

Phương pháp thẩm mỹ đang thịnh hành trên thị trường và được bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng bởi rất an toàn và cho hiệu quả cao. Tuy nhiên, hầu hết các khách hàng mới đều lăn tăn về giá căng chỉ làm đầy má hóp. Vậy theo bạn cấy chỉ collagen làm đầy má hóp sẽ hết bao nhiêu tiền, đắt hay rẻ.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, không có mức giá fix cho dịch vụ căng chỉ thẩm mỹ nói chung và căng chỉ làm đầy má hóp nói riêng. Chi phí sẽ tùy thuộc vào các yếu tố như địa chỉ thẩm mỹ, trình độ của kỹ thuật viên, tình trạng lão hoá của khách hàng, chất lượng chỉ sinh học được lựa chọn…

Theo khảo sát, giá dịch vụ căng chỉ làm đầy má hóp hiện đang giao động khoảng từ 20-40 triệu đồng/ lần thực hiện. Đây là mức chi phí làm căng chỉ tại các bệnh viện và các phòng khám chuyên khoa có giấy phép hoạt động. Bạn sẽ được làm đẹp cùng với các bác sĩ có tay nghề cao và dòng chỉ chất lượng nhất nhì thị trường.

Bạn cũng có thể làm căng chỉ má hóp với giá rẻ hơn tại các Spa. Tuy nhiên, quyết định này có thể khiến bạn phải đối mặt với các tác dụng phụ nguy hiểm, thậm chí là cả biến chứng thẩm mỹ lâu dài. Và có một điều chắc chắn bạn chưa biết chính là Spa không được cấp phép thực hiện căng chỉ cũng như các dịch vụ thẩm mỹ có gây ra sự xâm lấn.

Quy trình căng chỉ làm đầy má hóp đạt chuẩn

Trên thực tế thì quy trình làm đầy má hóp với chỉ sinh học không quá phức tạp, không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Bạn sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 1 giờ đồng hồ để hoàn thành thủ thuật thẩm mỹ này. Tuy nhiên, kỹ thuật cấy chỉ cần có độ chính xác cao và chỉ có các bác đầu ngành mới có thể giúp bạn hoàn thành quy trình căng chỉ.

Căng chỉ làm đầy má hóp hết bao tiền, quy trình thế nào?

Các bước tiến hành căng chỉ vùng giữa mặt để làm đầy má hóp như sau:

  • Bước 1: Thăm khám để xác định nguyên nhân hóp má và tư vấn giải pháp thẩm mỹ phù hợp với khách hàng.
  • Bước 2: Tư vấn chi tiết về thủ thuật cấy chỉ collagen làm đầy má hóp và đưa ra báo giá cụ thể.
  • Bước 3: Làm sạch da mặt sau đó thực hiện vô cảm bằng thuốc tế ở vùng giữa mặt, chú ý đến vùng thái dương.
  • Bước 4: Sát khuẩn vùng thái dương sau đó chụp hình để lưu hồ sơ nhằm theo dõi hiệu quả căng chỉ.
  • Bước 5: Bác sĩ dùng kim tiêm để luồn chỉ sinh học từ vùng thái dương và kéo căng da để làm đầy vùng má hóp. Thao tác cấy chỉ cần có độ chính xác và cân đối hai bên mặt để đảm bảo sự hài hoà.
  • Bước 6: Đánh giá lại quá trình căng chỉ làm đầy thái dương sau đó sát trùng cho da và thoa kháng sinh để tránh nhiễm trùng…

Toàn bộ quy trình cấy chỉ làm đầy má hóp cần được thực hiện ở điều kiện vô trùng: Da vô trùng, tay bác sĩ vô trùng, dụng cụ vô trùng và phòng vô trùng. Khách hàng nên kiểm tra chỉ sinh học trước khi được cấy để chắc chắn hơn về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Dr.thaiha thấy rằng căng chỉ luôn là lựa chọn tốt để giúp làm trẻ hoá da. Nhưng phương pháp không phải là lựa chọn duy nhất để làm đầy má hóp. Do đó, bạn chỉ nên cấy chỉ collagen làm đầy má hóp theo chỉ định của bác sĩ và có sự đồng hành của người có chuyên môn cao. Không lạm dụng căng chỉ để tránh ảnh hưởng xấu đến da.

Dr.thaiha sẽ giúp bạn đưa ra những liệu trình căng chỉ làm đầy má hóp phù hợp, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về dịch vụ, hãy liên hệ ngay với Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà và các cộng sự để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác hơn. Đừng quên chia sẻ bài viết này của chúng tôi để cùng nhau làm đẹp an toàn bạn nhé!

Xem thêm: Có nên căng chỉ collagen không? Phù hợp với những ai?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5