Cách làm căng da mặt cho nam giới hiệu quả và an toàn

5/5 - (1 bình chọn)

Cả nam và nữ giới đều muốn mình trẻ đẹp để tự tin trước đối phương. Tuy nhiên, nam giới thường rất ngại đề cập đến việc làm thẩm mỹ vì sợ người khác chê cười. Nhưng các quý ông lại không biết rằng có những cách làm căng da mặt cho nam giới cực kỳ đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng. Nếu bạn muốn biết đó là gì thì hãy cùng với Dr.thaiha tìm hiểu ngay nhé!

Làm căng da mặt cho nam giới khó hay dễ

Nhắc đến việc làm căng da mặt, chắc hẳn có nhiều người đang nghĩ nó chỉ phù hợp với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trên thực tế thì nhu cầu làm đẹp sẽ không có sự phân biệt về giới tính. Dù cho bạn là nữ giới hay nam giới thì đến một lúc nào đó bạn chắc chắn sẽ muốn làm căng da mặt của chính mình. Bởi chỉ có thể mới có thể giúp bạn níu giữ tuổi thanh xuân và tìm được sự tự tin.

Làm căng da mặt nam giới nói khó không khó, nói đơn giản cũng không hề đơn giản. Trên thực tế, mức độ khó hay dễ sẽ phụ thuộc vào những vấn đề sau:

Căng da mặt nam khó hơn nữ do cấu trúc da của các chàng thường dày hơn. Da của các quý ông sẽ nhiều lớp sừng, bề mặt thô ráp, sần sùi, mọc nhiều râu nên việc thực hiện căng da thường phải cẩn thận hơn để cho hiệu quả cao.

Căng da mặt cho nam dễ do tình trạng lão hóa da của các quý ông thường đến muộn hơn và diễn biến chậm hơn. Nguyên nhân được xác định là do mật độ collagen ở nam giới cao gấp từ 2-3 lần do với nữ giới.

Căng da mặt cho nam khó hay dễ cũng còn tùy thuộc vào độ tuổi. Mức độ lão hóa nhẹ hay nặng sẽ quyết định đến việc lựa chọn phương pháp thẩm mỹ làm căng da mặt cho nam phù hợp. Do đó, kết quả làm căng da ở độ tuổi 35 sẽ khác so với khi các quý ông đã bước sang tuổi 55.

Tổng hợp các cách làm căng da mặt cho nam giới

Nếu bạn là nam giới và đang có các dấu hiệu lão hóa da thì hãy lựa chọn các giải pháp làm căng da mặt tự nhiên tại nhà được chia sẻ sau:

Sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên

Cách làm căng da mặt cho nam giới hiệu quả và an toàn

Một trong những sản phẩm chăm sóc da mà quý ông cần đầu tư để làm căng da mặt tự nhiên chính là kem dưỡng ẩm. Sản phẩm chăm sóc da tại chỗ sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho da. Sử dụng dưỡng ẩm 2 lần mỗi ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng da thô ráp, sần sùi. Thay vào đó sẽ là một làn da ẩm mượt và căng mịn.

Ngoài sử dụng kem dưỡng ẩm, quý ông cũng có thể cấp ẩm cho da bằng cách dùng xịt khoáng. Sản phẩm giúp cấp ẩm tức thì cho da và có thể làm dịu da. Thêm vào đó, hãy uống nhiều nước để cân bằng độ ẩm tự nhiên để giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Căng da mặt cho nam bằng cách tẩy ra chết thường xuyên

Da của nam giới dày hơn của chị em phụ nữ và lớp sừng cũng nhiều hơn. Do đó, lượng tế bào chết trên da cũng có thể khiến cho làn da của quý ông bị xuống cấp. Vậy nên, để làm căng da mặt cho nam, anh em nên duy trì thói quen tẩy da chết thường xuyên cho da. Gợi ý là 2 lần mỗi tuần với các sản phẩm tẩy da chết vật lý.

Ngoài ra, nếu có khả năng đầu tư, anh em cũng có thể thực hiện peel da (thay da sinh học) nhằm kích thích khả năng tái tạo da. Mặc dù thế, hãy cẩn thận khi lựa chọn và sử dụng các hợp chất peel da để tránh làm bỏng da, gây tổn thương đến là da của bạn.

Chống nắng cho da để giúp da được trẻ hóa lâu dài

Cũng giống như nữ giới, làn da của nam giới cần được bảo vệ trước ánh nắng mặt trời. Cho dù da của quý ông có dày và khỏe đến đâu thì cũng sẽ phải “đầu hàng” trước tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Và việc để da thường xuyên tiếp xúc với nắng sẽ khiến da bị mất nước và bị khô; mật độ collagen bị giảm ảnh hưởng tới cấu trúc da. Và các dấu hiệu rối loạn sắc tố cũng có thể xuất hiện.

Do đó, để làm căng da mặt cho nam một cách tự nhiên thì lựa chọn tốt nhất là chống nắng thường xuyên. Kem chống nắng sẽ là trợ thủ đắc lực cho các quý ông để làm trẻ hóa da lâu dài. Đừng ngại thoa kem chống nắng bởi có những sản phẩm không khiến da của bạn nâng toner nên sẽ không sợ bị người khác phát hiện.

Từ bỏ rượu bia và thuốc lá

Cách làm căng da mặt cho nam giới hiệu quả và an toàn

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, làm căng da mặt cho nam giới nghiện thuốc lá hoặc rượu bia sẽ kém hiệu quả hơn người không có thói quen này. Thậm chí, với những “ma men” thì hiệu quả căng da mặt sẽ không có, da sẽ bị lão hóa không phanh. Có những người dù mới chỉ 40 tuổi nhưng da nhăn nheo y hệt ông già ngoài 50.

Do đó, giải pháp làm căng da mặt cho nam giới tự nhiên nhất chính là từ bỏ thói quen uống bia rượu và hút thuốc lá. Khi này, lượng collagen trong cơ thể sẽ ít bị ảnh hưởng và cấu trúc da sẽ khỏe đẹp hơn. Nếu chưa thể ngay lập tức từ bỏ thói quen này, bạn có thể từ từ kiểm soát nó.

Ngủ sớm để giúp làm căng da mặt cho nam

Để làm căng da mặt cho nam giới, chúng ta hãy bắt đầu từ việc đi ngủ sớm. Việc thức khuya và dậy sớm sẽ làm thay đổi đồng hồ sinh học tự nhiên của cơ thể. Khi này, quá trình tái tạo và phục hồi của da cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Chính vì thế, bạn có thể thấy rằng ở thời kỳ bạn mất ngủ thường xuyên làn da sẽ trông xấu hơn.

Vì thế các chàng trai có thể làm căng da mặt cho nam bằng cách đi ngủ trước 11h giờ. Mỗi buổi trưa bạn nên dành ít nhất 30 phút để ngủ và đảm bảo ngủ sâu giấc. Có như thế, da mặt của bạn mới được làm căng tự nhiên nhất…

Hãy cùng nước mát để vệ sinh da mặt

Cách làm căng da mặt cho nam giới hiệu quả và an toàn

Có không ít anh em đang có thói quen dùng nước ấm, nóng để rửa mặt vì suy nghĩ nhiệt độ nước cao sẽ giúp làm sạch da tốt hơn. Tuy nhiên, điều này lại vô tình gây ảnh hưởng đến da.

Dùng nước nóng để rửa mặt sẽ giúp cho lỗ chân lông giãn nở hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu không làm chúng “đóng cửa” ngay thì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công vào da. Bên cạnh đó, nước có nhiệt độ cao còn làm mất đi lớp dầu nhờn tự nhiên của da và khiến da bị khô hơn. Và như chúng ta đã biết, da khô sẽ bị lão hóa nhanh và mạnh hơn làn da dầu.

Vậy nên, cách tốt nhất để làm căng da mặt cho nam giới chính là dùng nước có nhiệt độ vừa phải để tắm rửa và vệ sinh da mặt. Dĩ nhiên là bạn cần đầu tư thêm các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với tình tình trạng da.

Làm căng da mặt cho nam giới bao lâu có hiệu quả

Trên thực tế thì các giải pháp làm căng da mặt cho nam giới không ngay lập tức mang lại hiệu quả. Đây là cả một quá trình và bạn cần duy trì những thói quen tốt để giúp làn da được trẻ khỏe bền lâu.

Nếu trong trường hợp bạn không thể chờ đợi kết quả làm căng da mặt tự nhiên tại nhà thì hãy lựa chọn các công nghệ trẻ hóa da hiện đại hơn. 3 lựa chọn tốt nhất dành cho các quý ông sẽ là:

  • Cấy tinh chất HA: giải pháp giúp tăng cường độ ẩm tự nhiên cho da bằng việc bổ sung HA trực tiếp vào dưới da. Đồng thời sẽ giúp cải thiện bề mặt da, giảm tình trạng da sần sùi, thô ráp.
  • Thay da sinh học: phương pháp sử dụng acid ở nồng độ phù hợp nhằm thúc đẩy quá trình thay da mới. Peel da đồng thời cũng sẽ giúp cải thiện bề mặt da, làm đều màu da và làm căng da mặt cho nam hiệu quả.
  • Căng chỉ thẩm mỹ: phương pháp căng da mặt cho nam giới có sử dụng các sợi chỉ sinh học để tạo khung nâng đỡ tự nhiên cho làn da. Liệu pháp còn giúp ổn định cấu trúc da nhờ làm tăng sinh collagen và tăng cường hoạt động trao đổi chất ở da…

Tại Dr.thaiha, bạn có thể tìm thấy tất cả các giải pháp làm căng da mặt cho nam giới an toàn và hiệu quả nhất. Liệu trình chuẩn y khoa với các sản phẩm chất lượng đến từ các hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Cam kết hiệu quả cao ngay sau lần thực hiện đầu tiên và không tác dụng phụ.

Ngay lúc này, nếu bạn cần thêm sự tư vấn từ các chuyên gia thẩm mỹ, hãy gọi ngay cho Dr.thaiha để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng và chính xác hơn. Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5